Saturday, June 24, 2006

ang araw na to ay... yay yaaaahyy.. ayayayaaayaaa!

astig kasi nagkapatiran ako kanina. ito lang ako masasabi ko..

sobrang napagod ako. 0_0

PERO OK LANG :D worth it naman lahat.

sa kasalukuyan, gabing gabi na.. at sobrang pagod na pagod nako. but still! nagiinternet pa din ako. kamusta naman?! adik ako, adik. hindi ko alam kung bakit.. pero parang ayoko pa talga matulog. parang wala akong gana. pffttt..

sa wakas! nagkasakit din ako. hahaha! astig :) madaming tao ang nawweirduhan sakin.. dahil naaastigan ako dahil nagkasakit ako. sorry na. minsan lang kasi ako magkasakit e. hindi ko alam kung bakit.. baka kasi talgang malakas yung resistensya ko :P ehe.. di ko alam.

astig kasi naginuman kami nung friday.. shet. tataba na naman ako. hahahaha! oh well.. e masarap kasi uminom e.. pfftt.. DBA?!

naiinis ako sa sarili ko.. dahil hindi ako nakaabot sa party ni raissa. waaaah!!! nakaabot nga.. pero nagppack up na ung mga tao. shet. nakakahiya.. tipsy tipsy pa ko nung pumunta ako dun. hahaha. oh well...

natatangahan pa din ako sa sarili ko dahil sa mga pangyayari nung mga nakaraang linggo. pero buti nalang at may mga taong pilit na pinapagaan ang pakiramdam ko. astig kayo :) salamat :)

sorry kung magulo yung post.. sisihin yung mga daliri ko. :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home