Friday, July 07, 2006

random thoughts and late rants

MONDAY
*salamat sa Diyos at natapos din ang limang lunes na ikinakakaba ko.. amp. ang tapang ko.. limang karayom din yun noh! leche. ayoko na makagat ng aso! ever! pero if ever man na kagatin nila ako.. immune na ako e :P hehehe. yey :)

*kanina, nung nasa may EDSA kami.. yung paliko sa may santolan, meron akong nakitang mala-matrona na rumarampa sa may gilid ng kotse namin. hindi ko maiwasan na hindi tumitig sakanya.. bakit kamo?! kasi nagbbenta siya ng sampaguita. 0_0 nakakagulat lang talaga.. ngayon lang kasi ako nakakita ng sampaguita vendor na naka button down shirt.. naka-make up.. naka pencil cut pants.. naka sandals.. naka headband.. at may dala pang wallet.. oha! feeling ko nga "fairy godmother" siya e.. labo! pero yun nga.. nagbalak ako bumili. kasi naawa ako. eh?.. naku.. kung sampaguita lang pala ang katapat ng pagiging mayaman.. shet! magtatanim nako sa bakuran namin!

TUESDAY
* eh basta! yun na yun :P

WEDNESDAY
* buong araw sa band room :) astig :)

THURSDAY
* akalain mo nga namang hindi ako nagaral sa intreco. ang kapal talaga ng muka ko..

FRIDAY
*sana hindi nalang ako nagaral sa library nung break.. .wala din naman ako nasagot sa test sa intreco.

* nagdinner kami ng pamilya ko kasama si kuya louie. at kanina ko lang narealize na 5th wheel pala ako. HAHAHA! oh well :)

inaantok nako...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home