Friday, March 31, 2006

are you worth my one peso?.. text me :P

1.40 nalang ang balanse ko sa celepono ko.. at di ko alam kung anong gagawin ko dun. amp.

to text or not to text? that is the question..

sheesh. to hell with that one peso..

katulad ng isang pisong load ko.. di ko din alam ang gagawin ko sa buhay. parang ang hirap magdecide.. ang hirap mag take ng risks. shet. kaya walang nangyayari sakin e.. takot kasi ako..

madami akong gustong gawin.. SOBRA. kaso nga lang minsan, di ko alam kung san magsisimula.. o kaya, madalas, pinangungunahan ako ng takot..

takot san?... aba'y di ko alam.. tangina.. naaartehan ako sa sarili ko..!

takot..
baka dahil sa posibleng mga taong makakabangga ko..
dahil baka di pangahalagaan ng taong paglalaanan ko ng risk yung gagawin ko para sakanya..
hay naku.. ang labo..

ma-pride lang talga siguro akong tao.. ayokong magkamali..

pffttt...

ayan.. nagastos ko na yung piso ko.. at kanino kamo?.. kay lahbidi :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home